Ứng dụng công nghệ nói chung và phần mềm quản lý doanh nghiệp nói riêng đang là xu thế chung toàn cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Với cách xây dựng môi trường doanh nghiệp mà máy tính, điện thoại, tự động hóa và con người sẽ cùng nhau làm việc và tương tác với nhau để cùng đạt được một muc tiêu chung cao nhất về hoạt động sản xuất xuất kinh doanh. Chính sự gia tăng trong việc ứng dụng phần mềm, làm cải thiện chất lượng nhân sự lao động ngày càng được nâng cao. Nhân sự được tiếp cận với công nghệ mới, được hỗ trợ công việc bởi phần mềm sẽ giúp nhân sự ngày càng hoàn thiện hơn về kỹ năng xử lý công việc cũng như cải thiện đáng kể về mặt thời gian để hoàn thành tiến độ công việc.
Và hệ thống phần mềm iBom – Quản lý Công trình và Điều hành Doanh nghiệp trực tuyến chính là một sự lựa chọn thông minh mà doanh nghiệp đang cần để vận hành bộ máy quản lý thông tin hoàn chỉnh, hiệu quả, bắt kịp với xu thế công nghệ 4.0, bởi vì:

 

  1. iBom là một hệ thống có khả năng quản lý toàn bộ các mảng hoạt động trong doanh nghiệp, bao gồm nhiều phân hệ có sự liên thông dữ liệu, phối hợp mật thiết với nhau. Mỗi phân hệ đều có những tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả quản lý cao nhất cho người làm việc chuyên môn và lãnh đạo doanh nghiệp.
    Ảnh giao diện hệ thống phần mềm iBom
    Ảnh giao diện hệ thống phần mềm iBom

Ảnh giao diện hệ thống phần mềm iBom

Hiện nay, iBom là sự tích đa dang các phân hệ:
– Quản lý Dự án Đầu tư (iBom.IM)
– Quản lý Dự án công trình (iBom.PM)
– Quản lý Bán hàng Bất Động Sản (iBom.SRE)
– Quản lý Tài Chính (iBom.FIN)
– Quản lý Cung ứng (iBom.SCM)
– Quản lý Kho (iBom.S)
– Quản lý Tài sản (iBom.AM)
– Quản lý Nhân sự (iBom.HR)
– Quản lý Văn bản (iBom.DOC)
– Điều hành công việc (iBom.O)
2. Ứng dụng iBom giúp tăng khả năng giao tiếp trong doanh nghiệp:
iBom giúp kết nối thông tin một cách hiệu quả. Dù bạn quản lý doanh nghiệp theo mô hình tập đoàn, tổng công ty, hay quản lý nhiều chi nhánh thì bạn đều có thể yên tâm trong khâu quản lý và điều hành doanh nghiệp. iBom sẽ giúp bạn có thể làm việc một cách trực tuyến, không bị giới hạn về không gian và thời gian. Thông tin được lưu chuyển một cách nhanh chóng, hiệu quả, tăng cơ hội trong kinh doanh và giảm thiểu tối đa các chi phí nguồn lực: chi phí tận dụng cơ hội, chi phi văn phòng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực,…
3 . Minh bạch về thông tin: Mọi dữ liệu thông tin sẽ được minh bạch, cụ thể hơn rất nhiều khi đưa phần mềm vào quản lý. Từ đó sẽ giúp cho nhà quản trị doanh nghiệp có thể quản lý và kiểm soát chặt chẽ mọi nguồn lực của doanh nghiệp sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất.
4. Giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc:
Với việc hỗ trợ người dùng tiếp nhận xử lý công việc trực tiếp ngay trên phần mềm, thay với việc phải ra quyết định, nhận mệnh lệnh theo phương pháp truyền thống, mất thời gian, đôi khi mất cả những chi phí in ấn, vận chuyển giấy tờ, lưu trữ,…Mọi thông tin, tài liệu đều được lưu trữ trực tiếp ngay trên phần mềm và được thao tác xử lý trình duyệt cũng ngay tại đó.

Ảnh quản lý công việc trên hệ thống phần mềm iBom
Ảnh quản lý công việc trên hệ thống phần mềm iBom

Hệ thống cảnh báo, nhắc nhở người dùng khi có thông báo, yêu cầu xử lý công việc của cấp trên qua tin nhắn, skype, hay email,…Cùng với nền tảng công nghệ điện toán đám mây, người dùng có thể truy cập và xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi ngay sau khi nhận được thông báo yêu cầu xử lý công việc chỉ cần 1 chiếc Smartphone, Tablet, Laptop có kết nối internet. Do đó, sẽ không còn sự chậm trễ, chờ đợi xử lý công việc khi người đó không có ở văn phòng. Công việc được xử lý liên tục, không bị gián đoạn và với việc trao đổi thông tin rõ ràng, công khai ngay trên phần mềm sẽ không còn sợ xảy ra tình trạng nhầm lẫn, thực thi sai hay quên việc.
5. Tiết kiệm thời gian:
Mọi thao tác giao việc, thực thi nhiệm vụ và báo cáo sẽ được thực hiện ngay trên phần mềm, không cần mất thời gian di chuyển, chờ đợi công văn, mệnh lệnh,…; mọi công văn, hồ sơ đều được lưu trữ tập trung ngay trên cùng một hệ thống duy nhất thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin; công việc được nhắc nhở xử lý liên tục, mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chờ đợi khi vắng mặt ở cơ quan.
6. Tiết giảm tối đa những chi phí phát sinh của doanh nghiệp:
Ứng dụng phần mềm iBom, Doanh nghiệp sẽ không còn phải tốn kém chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển văn bản, giấy tờ, thay vào đó là những file tài liệu được lưu trữ và chuyển trực tiếp ngay lập tức đến người nhận ngay trên hệ thống phần mềm, không chỉ tiết kiệm chi phí đi lại, văn phòng phẩm mà còn tiết kiệm cả thời gian xử lý công việc.
7. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại:
Ứng dụng phần mềm Quản lý Doanh nghiệp trực tuyến iBom sẽ giúp cho nhân sự lao động có tác phong làm việc nghiêm chỉnh, quy củ hơn. Con người thực hiện công việc sẽ vui vẻ hơn, hấp dẫn hơn, không bị nhàm chán và đau đầu mỗi khi phải báo cáo hay kiểm soát công việc nữa, những công việc mất nhiều thời gian đó sẽ để phần mềm iBom hỗ trợ và nhân sự sẽ đầu tư được thời gian quý báu của mình cho những công việc khác quan trọng khác mang lại cơ hội, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
8. Chi phí đầu tư ban đầu thấp, sử dụng tiện lợi:
Là một hệ thống phần mềm mở, thiết kế thân thiện phù hợp với nhu cầu của các Doanh nghiệp Việt Nam, nắm được tình hình kinh tế khó khăn, các Doanh nghiệp ngại bỏ ra 1 số tiền lớn để đầu tư, Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco) đã đưa ra chính sách giá linh hoạt, mềm dẻo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các Doanh nghiệp muốn ứng dụng phần mềm. Doanh nghiệp có thể sử dụng gói dịch vụ trả phí theo năm với mức đầu tư chi phí cực kỳ hợp lý mà có được tính hiệu quả cao.
Bên cạnh đó, do phần mềm được thiết kế trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên Doanh nghiệp ứng dụng phần mềm không cần đầu tư máy chủ cũng như cơ sở hạ tầng CNTT, cũng không cần cài đặt phức tạp, rườm rà. Mọi thao tác triển khai đều được tiến hành nhanh gọn, tiện lợi.

Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom thật sự hữu ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn muốn kiểm chứng, ngay lúc này Đăng Ký Dùng Thử Miễn Phí để được trải nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời của iBom.

Đánh giá bài viết