Trước xu hướng công nghệ số hiện nay, một trong những vấn đề được cân nhắc nhiều nhất đó là việc lựa chọn một phần mềm quản trị doanh nghiệp có khả năng quản lý toàn diện thông tin giữa các phòng ban hay là sử dụng phần mềm có tính chuyên biệt cho một đối tượng nhất định.

Trước thực trạng và nhu cầu trên, một câu hỏi đặt ra là vậy phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE hoạt động theo phương thức quản lý toàn diện hay là phần mềm chuyên biệt hóa?

Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm ngay câu trả lời cho riêng bạn.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE là giải pháp tổng thể tích hợp các phân hệ quản lý trên iBom tạo thành một hệ thống quản lý doanh nghiệp xuyên suốt và chuyên sâu.

  1. Giải pháp iBom.ONE khổng lồ thâu tóm toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, trong đó cơ sở dữ liệu được sử dụng chung để dễ dàng chia sẻ thông tin giữa các bộ phận
  2. Cho phép liên kết và kiểm soát công việc cũng như các đối tượng quản lý trong tất cả các khâu điều hành trong doanh nghiệp và tất cả được xử lý theo quy trình khép kín.

iBom.ONE quản trị doanh nghiệp toàn diện phân tách các module quản lý riêng nhằm giải quyết triệt để các bài toán chuyên môn, tập trung giải quyết mổ xẻ từng vấn đề. Bên cạnh đó, phần mềm cũng có thể linh hoạt theo tiến độ phát triển của doanh nghiệp.

=> Từ đó, chúng ta có thể thấy phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE vừa là giải pháp toàn diện cũng có thể xem là phần mềm chuyên nghiệp hóa giải quyết những vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

Với mỗi giải pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng của nó, quý khách hàng vui lòng ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để tương tác cùng iBom.ONE hoàn toàn miễn phí nhé.

Đánh giá bài viết