Với 10 điểm nổi bất nhất trên hệ thống iBom được phân tích dưới đây, chúng tôi tin tin rằng bạn sẽ rất hài lòng về giải pháp iBom sẽ mang lại.
Bạn đang là nhà quản lý doanh nghiệp và bạn đang đứng trước hàng núi thông tin với nhiều quyết định khó khăn. Bạn muốn kiểm soát mọi thứ diễn ra trong công ty bạn nhưng bạn không có đủ thời gian và có quá nhiều việc phải làm. Bạn muốn nhân viên của mình tăng năng suất làm việc, và luôn lo lắng cho công ty trong việc cắt giảm những chi phí không cần thiết. Bạn luôn muốn công việc được cập nhật, báo cáo tiến độ thường xuyên một cách nhanh chóng,…để có thể ra những quyết định quan trọng kịp thời, bạn muốn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tăng khả năng cạnh tranh và đón đầu xu thế, cơ hội mới,…
Và giải pháp để tháo gỡ những vấn đề trên chính là áp dụng một hệ thống phần mềm vào trong hoạt động quản lý và điều hành doanh nghiệp.
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom, một sản phẩm của Công ty Phần mềm Trí tuệ (iSoftco).
Với 10 điểm nổi bất nhất trên hệ thống iBom được phân tích dưới đây, chúng tôi tin tin rằng bạn sẽ rất hài lòng về giải pháp iBom sẽ mang lại.
1. iBom đa dạng về cấu trúc sản phẩm
Hiện nay iBom là sự cấu thành của 8 chương trình phần mềm trên cùng một hệ thống: Quản lý Dự án thi công, Quản lý Dự án Đầu tư, Điều hành công việc, Quản lý Nhân sự, Quản lý Văn bản, Quản lý Kho, Quản lý Cung ứng, Quản lý Nhân sự có sự liên kết và đan xen chặt chẽ với nhau, trong đó kết quả công việc từ phân hệ này có thể là thông tin đầu vào của phân hệ khác.
Điểm hay ở đây là Doanh nghiệp muốn triển khai theo mô hình giải pháp tổng thể của iBom có thể lựa chọn 2 phương án:
Phương án 1: Doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh và ổn định thì nên triển khai đồng bộ cả hệ thống iBom trong cùng khoảng thời gian nhất định để ngay từ đầu có thể vận hành bộ máy doanh nghiệp một cách hiệu qủa, khoa học.
Phương án 2: triển khai hệ thống iBom nhưng chia nhỏ theo từng giai đoạn. Doanh nghiệp có thể không phải bỏ ra toàn bộ chi phí đầu tư cả hệ thống iBom cùng một lúc, mà sẽ chia nhỏ ra theo từng giai đoạn tương ứng với phân hệ được triển khai. Do đó khoản tiền đầu tư phần mềm còn lại có thể đem đi đầu tư và sinh lời, sau này khi doanh nghiệp cần tích hợp thêm phân hệ iBom khác vào hệ thống đang dùng thì chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác triển khai. Và đến một thời điểm nhất định trong tương lai doanh nghiệp cũng sẽ có một giải pháp iBom đẩy đủ các phân hệ phục vụ cho công tác quản lý toàn doanh nghiệp
2. Quy trình mềm dẻo, linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp
Mỗi một doanh nghiệp có quy trình quản lý và nghiệp vụ khác nhau. Hầu hết các chương trình phần mềm trên thị trường hiện nay, khi đã cho sản phẩm ra thương mại hoá là sẽ đóng gói sản phẩm và khách hàng sẽ phải dùng theo bản thương mại hoá đã có của nhà cung cấp. Vậy làm sao để có thể tìm được một phần mềm có thể mô phỏng đúng với quy trình mình cần mà không phải bị ép phải dùng theo một khuôn mẫu nhất định?
Nếu bạn đang còn băn khoăn về vấn đề này, thì iBom sẽ là phương án tối ưu nhất cho bạn, bởi vì: iBom được thiết kế với khả năng tính tuỳ biến cao, có thể dễ dàng mở rộng hoặc hiệu chỉnh theo nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp triển khai. Quy trình xử lý công việc trên iBom rất linh hoạt và mềm dẻo nên có thể đáp ứng được những quy trình dù đơn hay phức tạp đến đâu, và cũng dễ dàng thay đổi lại quy trình nếu trong tương lai doanh nghiệp có đổi mới về quy trình làm việc.
3. Hiện nay, tại thị trường trong nước iBom là phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp cho khối xây dựng
Trên thị trường phần mềm trong nước về lĩnh vực quản trị doanh nghiệp hiện nay có khá nhiều phần mềm nhưng hầu hết đều chỉ quản lý từng mảng hoạt động riêng biệt hoặc ở dạng phần mềm hợp nhất nhưng không có quản lý chuyên sâu về lĩnh vực quản lý công trình xây dựng. Trong khi đó giải pháp iBom là một giải pháp phần mềm tổng thể về điều hành doanh nghiệp và phần mềm quản lý thi công xây dựng công trình – giải pháp quản trị hiệu quả đối với kế hoạch, tiến độ, chi phí, vật tư, thiết bị, nhân lực, dòng tiền của công trình, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác nhân sự-tiền lương, công tác hành chính và công tác điều hành chung trong doanh nghiệp.
4. Nhiều tiện ích hỗ trợ
iBom được thiết kế trên nền tảng web-base, dữ liệu được lưu trữ tập trung, hỗ trợ người dùng sử dụng trên nhiều thiết bị, không cần cài đặt. Chỉ với thiết bị có kết nối internet, với tài khoản đăng nhập, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng truy xuất dữ liệu, xử lý công việc ở bất cứ nơi đâu, và bất cứ thời gian nào. Bên cạnh đó, iBom còn có phiên bản mobile để hỗ trợ tối đa người dùng phần mềm trên các thiết bị có màn hình hiển thị nhỏ. Cùng với hệ thống cảnh báo qua email, sms, skype, yahoo,… iBom sẽ là trợ lý đắc lực cho người sử dụng.
5. Đa dạng về gói dịch vụ cung cấp
Với iBom khách hàng có thể lựa chọn sử dụng theo hình thức mua liscen sử dụng vĩnh viễn hay dùng gói bản thuê phần mềm theo thời gian đăng ký mong muốn.
iBom thực sự là một hệ thống giải pháp ERP chuyên dùng cho các doanh nghiệp xây dựng. iBom luôn tạo ra những sản phẩm gần gũi, thân thiện và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với phương thức triển khai phần mềm như đã đề cập ở trên, iBom sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp trong việc đầu tư phần mềm vừa hiệu quả, an toàn và giảm giảm thiểu rủi ro nếu có xảy ra. Đây cũng là công cụ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiết kiệm các khoản chi phí và các nguồn lực của công ty đang bị sử dụng và khai thác lãng phí.
6. iBom giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm được tối đa các chi phí văn phòng
- Tăng năng suất và hiệu quả làm việc
Với việc hỗ trợ người dùng tiếp nhận xử lý công việc trực tiếp ngay trên phần mềm, thay với việc phải ra quyết định, nhận mệnh lệnh theo phương pháp truyền thống, mất thời gian, đôi khi mất cả những chi phí in ấn, vận chuyển giấy tờ, lưu trữ,…Mọi thông tin, tài liệu đều được lưu trữ trực tiếp ngay trên phần mềm và được thao tác xử lý trình duyệt cũng ngay tại đó. Với hệ thống cảnh báo, nhắc nhở người dùng khi có thông báo, yêu cầu xử lý công việc của cấp trên qua tin nhắn, skype, hay email,…Cùng với nền tảng công nghệ điện toán đám mây, người dùng có thể truy cập và xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi ngay sau khi nhận được thông báo yêu cầu xử lý công việc chỉ cần 1 chiếc Smartphone, Tablet, Laptop có kết nối internet. Do đó, sẽ không còn sự chậm trễ, chờ đợi xử lý công việc khi người đó không có ở văn phòng. Công việc được xử lý liên tục, không bị gián đoạn và với việc trao đổi thông tin rõ ràng, công khai ngay trên phần mềm sẽ không còn sợ xảy ra tình trạng nhầm lẫn, thực thi sai hay quên việc. Qua đó, i iBom ® giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.
- Tiết kiệm thời gian
Mọi thao tác giao việc, thực thi nhiệm vụ và báo cáo sẽ được thực hiện ngay trên phần mềm, không cần mất thời gian di chuyển, chờ đợi công văn, mệnh lệnh,…; mọi công văn, hồ sơ đều được lưu trữ tập trung ngay trên cùng một hệ thống duy nhất thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin; công việc được nhắc nhở xử lý liên tục, mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chờ đợi khi vắng mặt ở cơ quan. Đây chính là những yếu tố mà iBom giúp cho người dùng nói riêng và Doanh nghiệp ứng dụng nói chung tiết kiệm thời gian.
- Tiết giảm được tối đa những chi phí phát sinh của Doanh nghiệp
Ứng dụng phần mềm iBom, Doanh nghiệp sẽ không còn phải tốn kém chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển văn bản, giấy tờ, thay vào đó là những file tài liệu được lưu trữ và chuyển trực tiếp ngay lập tức đến người nhận ngay trên hệ thống phần mềm, không chỉ tiết kiệm chi phí đi lại, văn phòng phẩm mà còn tiết kiệm cả thời gian xử lý công việc và trong nhiều trường hợp có thể tiết giảm được chi phí thuê nhân sự.
- Nâng cao năng lực cạnh tranh
Với việc hỗ trợ người dùng tăng năng suất và hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian cùng với những chi phí phát sinh của doanh nghiệp, thông qua đó sẽ giúp Doanh nghiệp ứng dụng nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giảm giá thành hay nói cách khác là nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường với các sản phẩm/dịch vụ cùng loại.
7. Đồng bộ hoá về dữ liệu
iBom có khả năng kết nối công việc và dữ liệu của các phòng ban, các công trình/dự án từ khắp mọi nơi để tạo thành hệ quản trị và điều hành tổng thể doanh nghiệp với dữ liệu được thống nhất. Tất cả các phân hệ trên hệ thống iBom sẽ tạo thành một chuỗi mắt xích quản lý doanh nghiệp hiệu quả, có sự liên kết và đan xen chặt chẽ với nhau, trong đó kết quả công việc từ phân hệ này có thể là thông tin đầu vào của phân hệ khác. iBom giúp nhà quản lý có thể bao quát được công việc của tất cả các phòng ban, liên kết công việc và dữ liệu của các phòng ban, dự án, từ đó sẽ tổng hợp, phân tích, đánh giá để hỗ trợ ra quyết định chính xác, nhanh chóng.
iBom sẽ là công cụ kiểm soát tốt nhất cho doanh nghiệp, tận dụng tối đa nguồn lực, tăng tính chính xác, kịp thời và minh bạch của dữ liệu, khai thác tối đa nguồn dữ liệu của hệ thống. Cho phép các công ty trong cùng tập đoàn, tổng công ty kết nối với nhau để xử lý công việc nội bộ trong tập đoàn, tổng công ty và cũng là để tổng hợp dữ liệu, kiểm soát toàn bộ hệ thống.
8. Yêu cầu về môi trường triển khai hệ thống iBom trở nên đơn giản và dễ dàng
Với sự phát triển của CNTT, nên dù có đầu tư phần mềm hay không thì hầu hết tại doanh nghiệp đều phải trang bị máy tính làm việc, mạng internet. Hơn nữa phần mềm iBom chạy trên môi trường web-based nên phần mềm chỉ cài đặt tại 01 máy chủ. Người sử dụng thông qua trình duyệt web để truy nhập theo tài khoản của mình tại bất kỳ một thiết bị nào có kết nối với internet như máy tính bàn, laptop, smartphone mà không phải cài đặt phần mềm trên từng máy sử dụng. Do đó áp lực phải đầu tư thêm thiết bị cho nhân viên sử dụng khi triển khai phần mềm đã không phải là vấn đề khi sử dụng phần mềm iBom.
Về yêu cầu của máy chủ để triển khai phần mềm iBom cũng rất đơn giản: Khách hàng có thể đầu tư một máy chủ chuyên dụng hoặc để tiết kiệm chi phí, ban đầu khách hàng có thể dùng 01 máy tính bàn chạy ổn định 24h/ngày để thay thế vai trò của máy chủ.
9. Khả năng tích hợp – tương tác với hệ thống khác
Do được thiết kế có tính mở cao nên iBom có khả năng tích hợp và tương tác với nhiều hệ thống khác khi có nhu cầu.
Hiện tại, hệ thống iBom cũng đã tích hợp với 3 hệ thống:
r Tích hợp và đồng bộ với dữ liệu trên hệ thống AD (Active Directory) của Windows thông giao thức LDAP
r E-mail: Do việc trao đổi qua email, gửi và nhận văn bản qua email hiện nay rất phổ biến. Để thuận tiện cho người sử dụng có thể nhận, gửi email ngay trên iBom, đồng thời có thể lưu trữ email thành công việc, thành văn bản, và lưu vào hồ sơ công việc để theo dõi, iBom đã tích hợp với hệ thống email.
r Máy chấm công:
Việc sử dụng máy chấm công ngày nay rất phổ biến (chấm bằng thẻ từ, chấm bằng vân tay, chấm bằng nhận diện khuôn mặt). iBom đã tích hợp với hệ thống máy chấm công để tự động lấy dữ liệu vào ra và đưa lên phần mềm thành dữ liệu chấm công.
10. Khả năng phát triển và mở rộng
Giải pháp phần mềm iBom ngay từ khi mới hình thành đã được thiết kế để đáp ứng một bài toán tổng thể về quản trị doanh nghiệp và có lộ trình phát triển rõ ràng. Hiện nay iBom đã có 7 phân hệ đang thương mại hóa gồm: Phân hệ phần mềm Điều hành công việc, Quản lý văn bản và hồ sơ lưu trữ, Quản lý công trình, Quản lý dự án đầu tư, Quản lý kho, phân hệ phần mềm quản lý tài sản, Quản lý nhân sự. Sắp tới, iBom sẽ thương mại hóa thêm phân hệ Quản lý cung ứng, phân hệ Quản lý bán hàng bất động sản. Tiếp đó, vẫn còn một số phân hệ khác cũng nằm trong kế hoạch phát triển như: Quản lý vận hành trung tâm thương mại/tòa nhà, Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Quản lý chiến lược, Phân tích tài chính.
Để có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt trên hệ thống giải pháp iBom, bạn vui lòng đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY