Ngày 03/11/2020 là một ngày tuyệt vời của ISOFTCO, đánh dấu 17 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể những con người trong mái nhà chung ISOFTCO. Tất cả nhân viên ISOFTCO tự hào về điều đó.

Chặng đường 17 năm là cả một hành trình dài để phấn đấu của tập thể những con người ISOFTCO. 17 năm qua mỗi thành viên ISOFTCO đều luôn cố gắng nỗ lực,cải tiến sản phẩm/dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

17 năm có những thành công và cũng có thất bại, có những niềm vui và cả những nỗi buồn, có nhiều khó khăn và thử thách nhưng tất cả tập thể ISOFTCO vẫn luôn giữ vững một niềm tin, chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra.

ISOFTCO đã gặt hái với nhiều thành công, tiêu biểu như:

  • Khẳng định là doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phần mềm cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thi công công trìnhcơ điệnđầu tư xây dựng,..
  • Nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT: Nhân tài Đất Việt 2014, Sao Khuê 2012, 2013, 2016, Giải thưởng CNTT Thành phố HCM lần VI, X,…

Mỗi năm thêm 1 tuổi, mỗi năm thêm một phát triển. Chúc Công ty ISOFTCO sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước di vững chắc trong chặng đường phía trước và luôn dẫn top đầu về thương hiệu doanh nghiệp phần mềm uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước và vươn xa tầm châu lục & quốc tế.

Hình ảnh Ông Đỗ Hữu Binh - Giám đốc Công ty ISOFTCO phát biểu tại sự kiện
Hình ảnh Ông Đỗ Hữu Binh – Giám đốc Công ty ISOFTCO phát biểu tại sự kiện

Đánh giá bài viết