Với khối lượng công việc khổng lồ và thời gian làm việc nhiều khiến cho hầu hết các nhân viên trong các doanh nghiệp hiện nay rơi vào tình trạng công việc chồng chéo

Giải pháp phần mềm quản lý công việc hiệu quả iBom.O là mô hình quản lý được sự lựa chọn từ rất nhiều doanh nghiệp trong việc khắc phục hoàn toàn những vấn nạn trên.

Chúng ta cùng đi tìm những llysdo tại sao phần mềm quản lý iBom.O này lại đặc biệt được lòng các chủ doanh nghiệp như vậy nhé.

  1. iBom.O là trung tâm kết nối, kiểm soát tất cả công việc của nhóm, phòng ban, cá nhân và thời gian hoàn thành từng công việc, ngăn chặn dứt điểm tình trạng việc chồng việc
  2. Giúp người dùng phân loại theo mức độ công việc, nhắc nhở thời hạn deadline, phân công người hỗ trợ, theo dõi tiến độ qua email.
  3. Tính năng cảnh báo công việc, mức độ quan trọng trên từng công việc giúp người dùng đưa ra kế hoạch, mục tiêu công việc phù hợp.
  4. iBom.O quản trị công việc trở nên dễ dàng hơn, giúp nhân viên tăng nhanh hiệu suất làm việc, đẩy nhanh tiến độ dự án…

 

Phần mềm quản lý công việc hiệu quả iBom.O cam kết sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng hiệu suất làm việc lên đến 70% và mức độ hoàn thành đúng deadline 85%. Ngoài ra, việc ứng dụng phần mềm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp và giám sát công việc. Qua đó, nhà quản lý sẽ biết phân bổ nguồn lực một cách tối ưu hơn.

Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để trải nghiệm.

Đánh giá bài viết