Vượt qua nhiều cty phần mềm khác, Công ty phần mềm Trí tuệ (ISOFTCO) đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm IBOM với hai phân hệ quản lý văn bản và điều hành

công việc với công ty Phà rừng vào ngày 26/06/2013. Phần mềm IBOM của ISOFTCO sở dĩ vượt qua được các đối thủ của mình nhờ vào tính năng mở của sản phẩm dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với quy trình quản lý của Phà Rừng

Công ty TNHH MTV Đóng Tàu Phà Rừng (Sau đây viết tắt là Phà Rừng), tiền thân là nhà máy Sửa chữa tàu Phà Rừng, trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển hiện nay công ty đã phát triển lớn mạnh với gần 20 đơn vị thành viên và trong thời gian tới sẽ trở thành Tổng Công ty Công nghiệp Tàu Thủy Phà Rừng.

Với sự phát triển nhanh chóng và lớn mạnh, bài toán quản lý và điều hành trở thành một nhu cầu cấp thiết đối với những người chéo lái con thuyền lớn Phà Rừng. Vì vậy, những năm gần đây, Phà Rừng đã nghiên cứu và tìm hiểu các phương thức quản lý mới, ứng dụng khoa học CN cũng như ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và điều hành. Vượt qua nhiều công ty phần mềm khác, Công  ty Phần mềm Trí tuệ ISOFTCO đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm IBOM với hai phân hệ Quản lý văn bản và điều hành công việc trực tuyến với công ty Phà Rừng vào ngày 26/06/2013. Phần mềm IBOM của ISOFTCO sở dĩ vượt qua được các đối thủ của mình nhờ vào tính năng mở của sản phẩm dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với quy trình quản lý của Phà Rừng, ngoài ra phần mềm IBOM được chọn còn bời phần mềm được tích hợp nhiều tính năng trên cùng hệ thống và sử dụng chung một cơ sở dữ liệu duy nhất, có khả năng tích hơp và sẵn sàng đáp ứng khả năng nâng cấp mở rộng tính năng khi có nhu cầu. Hơn nữa phần mềm được thiết kế theo mô hình tập trung đa cấp, hoạt động trên môi trường web theo mô hình điện toán đám mây nên không hạn chế về không gian và thời gian làm việc nhưng lại dễ dàng kết nối chia sẻ thông tin với các đơn vị thành viên.

Hiên nay, ISOFTCO đã hoàn thiện xong bước khảo sát nghiệp vụ và đang trong giai đoạn triển khai và chỉnh sửa phần mềm cho phù hợp với cách thức quản lý và điều hành của Phà Rừng. Theo dự kiến, thời gian hoàn thành hợp đồng trong vòng 8 tuần.

Trong tương lai, Phà Rừng sẽ mở rộng quy mô ứng dụng và triển khai tiếp các phân hệ còn lại trong hệ thống của IBOM như Quản lý nhân sự, Quản lý Kho/Vật Tư, Quản lý Thiết Bị Tài Sản, Quản Lý Dự Án…khi hai Phân Hệ Quản lý văn bản và điều hành  công việc vận hành ổn định.

Đánh giá bài viết