Mười hai năm – một chặng đường không ngắn, cũng chưa phải là dài đối với một doanh nghiệp. Có những người đến và đi nhưng vẫn có những người ở lại; đặc biệt có những người đã gắn bó từ những ngày mới ra trường và công ty mới thành lập đến ngày nay. Đó chính là thành công của một doanh nghiệp. Cảm ơn toàn thể Anh/Chị/Em nhân viên  đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành vì một ISOFTCO lớn mạnh hơn! Kính chúc toàn thể Anh/Chị/Em ISOFTCO và gia đình sức khỏe và luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Mười hai năm (3/11/2003 – 3/11/2015) – một chặng đường không ngắn, cũng chưa phải là dài đối với một doanh nghiệp. Có những người đến và đi nhưng vẫn có những người ở lại; đặc biệt có những người đã gắn bó từ những ngày mới ra trường và công ty mới thành lập đến ngày nay. Đó chính là thành công của một doanh nghiệp. Cảm ơn toàn thể Anh/Chị/Em nhân viên đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành vì một ISOFTCO lớn mạnh hơn! Kính chúc toàn thể Anh/Chị/Em ISOFTCO và gia đình sức khỏe và luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Kỷ niệm 12 năm thành lập công ty, sẽ không trọn vẹn nếu thiếu lời cảm ơn đến những Khách hàng, Đối Tác đã và đang ủng hộ, tin tưởng các sản phẩm, dịch vụ CNTT của ISOFTCO. Thay mặt BLĐ ISOFTCO, xin kính chúc các Đối tác/Khách hàng ngày càng thịnh vượng!

Ban lãnh đạo ISOFTCO sẽ nỗ lực hết sức để đưa ISOFTCO ngày càng phát triển, tiến xa hơn nữa và hoàn thiện các giải pháp CNTT tiên tiến, vượt trội giúp nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, nâng cao năng suất cũng như hiệu quả làm việc, tối ưu hóa các nguồn lực và chi phí.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 12 của ISOFCO!!!

Tin iBom

Đánh giá bài viết