Trong đợt cập nhật tính năng của kỳ này, chúng tôi đã tiến hành bổ sung thêm một số tính năng mới cho hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp IBOM nhằm giúp người dùng dễ dàng kiểm tra và quản lý thông tin, số liệu trực quan, minh bạch và đạt chính xác cao.
Dưới đây là những tính năng mới trên hệ thống IBOM:
A. Phân hệ Điều hành công việc
1. Biểu đồ theo dõi năng suất làm việc
IBOM cung cấp công cụ theo dõi năng suất làm việc của các phòng ban theo tháng trên từng năm. Thông qua biểu đồ, người quản lý dễ dàng nắm bắt được tính hiệu quả làm việc của các phòng ban để đưa ra sự điều chỉnh hợp lý cũng như có thể cải thiện tình hình sản xuất kinh doanh và có chính sách khích lệ, động viên với những phòng ban đạt kết quả tốt.
2. Quản lý công việc theo Dự án
Qua việc bổ sung tính năng dự án trong phân hệ Điều hành công việc nhằm dễ dàng quản lý kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban liên quan đến dự án.
Thông qua chức năng quản lý công việc trên dự án, nhà quản trị dự án sẽ được bổ sung thêm nhiều thông tin đa chiều để quản lý tốt công việc của các dự án cũng như theo dõi sát sao tiến độ của các dự án đang diễn ra:
- Dễ dàng quản lý tất cả các dự án công ty dựa trên kế hoạch và biểu đồ báo cáo tiến độ.
- Nắm bắt được thông tin chính xác một nhân sự đang tham gia vào những công việc nào trên 1 dự án? Cũng như nhân sự đó đang tham gia vào các dự án nào?
Về phía nhân viên dự án nhờ có menu tính năng dự án của IBOM.O, người đó cũng sẽ nắm được đầy đủ thông tin về các công việc mình sẽ phải làm. Dù có tham gia ở rất nhiều dự án khác nhau họ cũng sẽ quản lý được đầu mục công việc một cách khoa học, tránh quên việc, sót việc.
3. Quản lý Công việc cá nhân và Công việc cơ quan rất trực quan, sinh động
Thông qua hệ thống biểu đồ trực quan, sinh động người dùng dễ dàng nắm bắt, thực hiện và quản lý công việc cá nhân và công việc công ty theo tiến độ đặt ra.
4. Đánh giá KPI
IBOM cung cấp công cụ đánh giá KPI theo từng cấp độ: cấp cá nhân, cấp quản lý phòng, cấp quản lý đơn vị.
Khi thực hiện báo cáo công việc, người dùng sẽ báo cáo tỷ lệ % hoàn thành và gia hạn thời gian thực hiện. Đồng thời hệ thống sẽ tổng hợp dữ liệu báo cáo đó để tự động tổng hợp đánh giá dữ liệu.
Hệ thống cũng đưa ra cách tính điểm tiêu chuẩn công việc:
Mỗi công việc đều được phân loại điểm từ A -> E, tương ứng là số điêm được quy định:
Căn cứ vào số điểm thực tế hệ thống tự động xếp loại các tiêu chí được cấu hình trong hệ thống:
B. Phân hệ Quản lý Cung ứng
1. Tổng hợp yêu cầu vật tư công trình
Qua chức năng này, hệ thống sẽ kiểm soát yêu cầu vật tư công trình và khả năng đáp ứng yêu cầu. Từ đó sẽ phân tích xử lý các yêu cầu vật tư từ tất cả các công trình/dự án và thực hiện công tác điều chuyển vật tư giữa các kho hoặc đặt hàng nhà cung cấp, đáp ứng nhu cầu của dự án.
2. Hợp đồng/Đơn hàng
IBOM bổ sung thêm các loại hợp đồng sau:
- Hợp đồng mua vật tư .
- Hợp đồng mua thiết bị.
- Hợp đồng thuê thiết bị.
- Hợp đồng thuê vận chuyển.
- Hợp đồng dịch vụ.
- Nghiệm thu vận chuyển.
3. Báo giá
Bổ sung tính năng so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp. Đây là một tính năng mới và cực kỳ hữu ích cho người dùng để có thể kiểm soát tốt hoạt động mua hàng, đảm bảo hàng hóa đạt về số lượng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất.
4. Báo cáo
Module báo cáo được thể hiện qua nhiều báo cáo với nhiều đối tượng như:
- Công nợ phải trả theo công trình.
- Công nợ phải trả theo nhà cung cấp.
- Công nợ phải trả theo tuổi nợ.
C. Phân hệ Quản lý Kho hàng
1. Nhập kho: bổ sung thêm hình thức nhập xuất thẳng
2. Kiểm kê:
- Giao diện kiểm kê được bố trí khoa học, dễ nhìn hơn phiên bản trước.
- Khi xác nhận phiếu kiểm kê, hệ thống tự động sinh ra các phiếu điều chỉnh tại thời điểm kiểm kê, nhằm điều chỉnh số tồn và giá trị vật tư trong kho. Qua đó sẽ xác định chính thức số thực tế hàng hóa tồn kho và phát hiện các khoản chênh lệch giữa số thực tế với số liệu trên sổ sách kế toán.
Thông qua chức năng kiểm kê này sẽ giúp cho người quản lý kho dễ dàng nắm bắt được chính xác số lượng thực tế hàng hóa trong kho, chất lượng hàng hóa hiện có, phát hiện hàng hóa tồn kho bị ứ đọng để có biện pháp giải quyết thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.
3. Báo cáo: bổ sung thêm báo cáo chênh lệch nhập xuất điều chuyển.
ISOFTCO hy vọng với những tính năng mới được cập nhật bổ sung trong phiên bản này sẽ mang lại nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ người dùng có thể nâng cao công tác quản lý doanh nghiệp hiệu quả.
Để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc trong quá trình nghiên cứu về hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp IBOM, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0966 615 152 hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY
- Bật mí cách chọn vật liệu xây dựng cho công trình chất lượng
- Điều gì hỗ trợ công tác Quản lý Dự án đạt hiệu quả
- Công ty CP Xây dựng và Kết cấu thép Đại Tín số hóa hệ thống quản lý dự án thi công
- Công ty cổ phần Cát Tường ứng dụng iBom vào điều hành và quản lý doanh nghiệp
- ĐỀ XUẤT HÀNG LOẠT SÁNG KIẾN CHO NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA