EOFFICE là thuật ngữ nói về phần mềm văn phòng điện tử trong việc sử dụng phần mềm ứng dụng trong vận hành, số hóa quy trình, công việc trong doanh nghiệp. Với xu hướng số hóa thông tin, các doanh nghiệp đang cần tìm kiếm và ứng dụng các giải pháp Eoffice vào nội bộ nhằm mục đích quản lý công việc, dự án và văn bản, lịch trình….Công nghệ đang dần cho thấy được sức mạnh của nó bởi hiệu quả mà nó mang lại, vì thế Eoffice xuật hiện nhằm đón đầu xu hướng và phục vụ các doanh nghiệp có nhu cầu.
Văn phòng điện tử là một hệ thống phần mềm giúp các thao tác, nghiệp vụ văn phòng được xử lý trên điện thoại thông minh, máy tính từ môi trường Internet.
Bản chất của Eoffice là giúp doanh nghiệp bạn số hóa tài liệu và văn bản giúp người dùng tìm kiếm và đem đi bất cứ đâu chỉ cần một chiếc điện thoại. Công việc được sắp
xếp kkhoa học, người dùng dễ nhận biết công nào quan trọng và ưu tiên làm trước để kịp deadline. Thống kê KPI của từng cá nhân, dễ dàng tổng kết và khen thưởng. Ngoài ra,tăng tính trách nhiệm của nhân viên cũng là tính năng mà một phần mềm văn phòng điện tử cần có. Quản lý và điều hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, điều phối cả team làm việc mà không cần phải trực tiếp có mặt tại văn phòng. Loại bỏ các chi phí vô bổ phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp.
Eoffice sẽ giúp các doanh nghiệp
Mục tiêu
• Xây dựng hệ thống thông báo trong cơ quan, giúp lãnh đạo có thể gửi các thông báo cho toàn bộ nhân viên, các phòng ban trong cơ quan nhanh chóng, kịp thời. Chủ động đưa thông tin đến cho người sử dụng, giúp họ không phải định kỳ kiểm tra xem có thông tin mới hay không (Chạy outlook, vào web để kiểm tra email mới…).
• Giúp người sử dụng lên lịch làm việc, tự động nhắc nhở khi đến thời điểm diễn ra công việc đó thông qua máy tính hoặc điện thoại di động. Đồng thời cũng qua hệ thống này, lãnh đạo cơ quan có thể giao việc cho nhân viên và tiếp nhận phản hồi từ các công việc đó.
• Xây dựng hệ thống trao đổi thông tin giúp cán bộ, chuyên viên trong cơ quan có thể trao đổi thông tin trực tiếp với nhau qua hội thoại bằng âm thanh, hình ảnh, text, gửi tài liệu, báo cáo công việc, gửi tin nhắn di động.
• Xây dựng hệ thống duyệt tin bài giúp lãnh đạo có thể kiểm duyệt nội dung cũng như hình thức của bài viết trước khi lên website nội bộ, đưa ra công cộng.
• Xây dựng hệ thống quản lý, trình duyệt, xử lý và phát hành công văn, văn bản, hỗ trợ khả năng thiết kế luồng công việc, phân quyền cho từng cá nhân, đơn vị.
• Xây dựng hệ thống thu thập ý kiến giúp lấy được ý kiến của tất cả nhân viên về một vấn đề nào đó nhanh chóng nhất.
• Thống nhất và tin học hóa các quy trình hoạt động tác nghiệp, các hình thức tiếp nhận, lưu trữ, phổ cập, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin, mang đến cho người sử dụng hầu hết các tiện ích của mạng máy tính, của Internet nhưng với cách tiếp cận tự nhiên nhất giúp giải quyết công việc tại cơ quan, nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác điều hành của lãnh đạo cơ quan, các hoạt động tác nghiệp của cán bộ và chuyên viên trong cơ quan.
• Xây dựng hệ thống các kho công văn điện tử tập trung, khắc phục tình trạng tản mạn, thất lạc, sai lệch thông tin, cung cấp thông tin về văn bản và hồ sơ công việc phục vụ yêu cầu của lãnh đạo, cán bộ quản lý và cán bộ chuyên môn nhanh chóng, chính xác, đầy đủ và kịp thời.
• Nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, tạo tác phong làm việc hiện đại, hiệu quả trong môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử, tạo sự thay đổi tích cực trong các quy trình xử lý thông tin, xử lý công việc của lãnh đạo, cán bộ chuyên viên trong cơ quan, góp phần thực hiện cải cách hành chính.
• Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận, chia sẻ thông tin rộng rãi, nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời góp phần rất tích cực trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp. Mọi người sẽ giao tiếp với nhau, hiểu biết, gần gũi nhau hơn, lãnh đạo có thể truyền đạt được ý chí của mình cho các nhân viên dễ dàng hơn.
Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số hóa, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý doanh nghiệp, quản lý tiến độ thi công công trình, quản lý dự án đầu tư xây dựng. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu về giải pháp IBOM của chúng tôi hay liên hệ trực tiếp đến số hotline 0966.615.152 để chuyên gia hỗ trợ chi tiết về giải pháp chuyên sâu dành cho Chủ đầu tư, Tổng thầu & Nhà thầu thi công
- CÁCH QUẢN LÝ CHI PHÍ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?
- Vai trò của chuỗi cung ứng và quản trị chuỗi cung ứng SCM
- 3 Nguyên nhân thường gặp về tăng chi phí trong các dự án Xây dựng
- Giao việc – theo dõi công việc – báo cáo tiến độ công việc trên iBom.O
- Công ty cổ phần Cát Tường ứng dụng iBom vào điều hành và quản lý doanh nghiệp