Kính gửi Quý Khách hàng! Nhân dịp đầu xuân mới Ất Mùi 2015, Công ty Phần Mềm Trí Tuệ (ISOFTCO) xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý Khách hàng cùng lời chúc mừng năm mới, chúc Quý khách hàng một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Kính gửi Quý Khách hàng!

Nhân dịp đầu xuân mới Ất Mùi 2015, Công ty Phần Mềm Trí Tuệ (ISOFTCO) xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý Khách hàng cùng lời chúc mừng năm mới, chúc Quý khách hàng một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Có thể nói năm 2014 là một năm thành công của ISOFTCO và IBOM, với giải thưởng CNTT-TT TPHCM lần VI, được Ủy ban TPHCM công nhận là 1 trong 5 Doanh nghiệp có phần mềm tiêu biểu; Đồng thời, cũng trong khoảng thời gian này, Phần mềm Quản lý thi công công trình và Điều hành doanh nghiệp IBOM V3.0 đã trở thành 1 trong 8 sản phẩm CNTT thành công lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2014. Để đạt được thành công này, góp phần không nhỏ ngoài sự nỗ lực của tòan thể nhân viên công ty là sự tín nhiệm, tin tưởng của Quý khách hàng dành cho IBOM.

Với tất cả sự kính trọng, lòng biết ơn, sự nhiệt tình góp phần làm nên thành công của thương hiệu ISOFTCO nói chung và IBOM nói riêng ngày hôm nay, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác tốt đẹp từ phía Quý khách hàng trong thời gian tới.

Xin kính chúc Quý khách hàng và gia đình đón năm mới thật nhiều niềm vui và ngập tràn hạnh phúc!

Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2014

CÔNG TY PHẦN MỀM TRÍ TUỆ

Đánh giá bài viết