Sáng nay, ngày 29/08/2014 đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm Vietbuild tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC 799 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Chủ đề về Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất- Xây dựng- Vật liệu xây dựng, với sự tham gia của hơn 2000 gian hàng của các Doanh nghiệp(DN) trên địa bàn Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung trong thời gian từ 29/08/2014 – 02/09/2014.

Với giải pháp Giải pháp Phần mềm Điều hành doanh nghiệp & Quản lý thi công công trình IBOM, là một giải pháp thông minh, toàn diện cho các DN nói chung và các DN trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình nói riêng. Công ty Phần Mềm Trí Tuệ (ISOFTCO) tham gia triển lãm lần này mong giới thiệu đến các công ty cùng tham dự triển lãm và các khách tham quan, khách hàng quan tâm đến IBOM có cơ hội tìm hiểu trực tiếp giải pháp phần mềm giúp họ nâng cao năng suất làm việc, tiết giảm các chi phí một cách hiệu quả thông qua việc tối ưu hóa các nguồn lực hiện có của DN. Cùng với những giải pháp chức năng chuyên môn chuyên sâu trong từng lĩnh vực cụ thể như Phần Mềm Quản lý thi công công trình-IBOM.PMphần mềm Quản lý Đầu tư,…là những phân hê phần mềm chức năng phục vụ cho các DN trong lĩnh vực xây dưng, thi công công trình có thể quản lý toàn bộ hoạt động đầu tư, tiến độ, chi phí dự án,…Chắc chắn IBOM sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho Khách hàng quan tâm tham gia triển lãm lần này.

Công ty Phần Mềm Trí Tuệ(ISOFTCO) kính mời Quý khách hàng quan tâm và đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm Quản lý và Điều hành doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình có thể đến triển lãm trong thời gian từ 29/08/2014 – 02/09/2014 để tham quan và tìm hiểu trực tiếp giải pháp Quản lý Điều hành doanh nghiệp trực tuyến IBOM của chúng tôi.

Và dưới đây là một số hình ảnh gian hàng giới thiệu IBOM tại triển lãm:

Tin iBom

Đánh giá bài viết